10 thg 4, 2011

Carnaval Hạ Long có nhiều tiết mục hấp dẫn

| 10 thg 4, 2011 |

Tâm điểm của Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2011 là đêm Carnaval và vũ hội hóa trang diễn ra tối 1/5, tại khu du lịch Bãi Cháy.

Carnaval Hạ Long luôn có nhiều màn biểu diễn sôi động. Ảnh: Hoàng Hà.
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa công bố chương trình tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh năm 2011, diễn ra từ 28/4 đến 1/5.

Tâm điểm của chương trình là Carnaval Hạ Long gồm 3 phần: khai mạc, biểu diễn nghệ thuật, diễu hành và vũ hội hóa trang. Lễ hội năm nay sẽ có thêm phần biểu diễn của các địa phương trong tỉnh, như: lễ rước thần thành hoàng (đình Trà Cổ, thành phố Móng Cái); lễ rước Tiên Công (huyện Yên Hưng)…

Đặc biệt, trong lễ khai mạc sẽ có tiết mục trình diễn ánh sáng kéo dài 90 phút với chủ đề “Đêm Hạ Long kỳ ảo - Hạ Long by night". Đây là màn trình diễn ánh sáng công nghệ cao, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Carnaval.

Cũng trong dịp này, tỉnh Quảng Ninh còn tổ chức các cuộc bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, thi người dẫn chương trình hay nhất về vịnh Hạ Long, đêm thơ nhạc về Hạ Long, liên hoan ẩm thực, chung kết bóng chuyền bãi biển quốc tế, giải quần vợt mở rộng, biểu diễn hòa nhạc trong hang Đầu Gỗ́...

Tỉnh Quảng Ninh cũng mời các đoàn nghệ thuật của Quảng Tây, Hải Nam, Vân Nam (Trung Quốc) tham dự lễ hội.

Carnaval Hạ Long vào dịp 1/5 đã trở thành thương hiệu của du lịch Quảng Ninh, góp phần quảng bá hình ảnh di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Đoàn Loan/Theo VnExpress

Quảng cáo:
Mua tranh Đông Hồ


Đăng ký nhận tin mới từ Màu dân tộc. Hãy nhập email của bạn:

 
© Copyright 2009 - 2011. Màu dân tộc. | Đăng ký tham gia | Liên hệ