16 thg 4, 2011

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – 2011

| 16 thg 4, 2011 |

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - 2011 (DFC 2011) với chủ đề “Lung linh sông Hàn” sẽ diễn ra trong hai đêm 29 và 30/4/2011, nhân dịp Kỷ niệm 36 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2011). Đây là một trong những sự kiện du lịch tiêu biểu của quốc gia mang tầm quốc tế đã được Thủ tướng Chính phủ và ngành Du lịch cho phép tổ chức thường niên tại TP. Đà Nẵng từ năm 2007.


Rút kinh nghiệm từ những lần thi trước, cùng với công tác tổ chức quy mô và ngày càng chuyên nghiệp hơn, cuộc thi lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây tuyệt vời, những ấn tượng thật khó quên khi được tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa vô cùng đẹp mắt, độc đáo và hoành tráng của các đội Anh, Italia, Trung Quốc, Hàn Quốc và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam.

Với đội chủ nhà Việt Nam – TP. Đà Nẵng, Công ty Global 2000 tiếp tục được UBND TP. Đà Nẵng chọn làm đơn vị tư vấn trong cuộc thi lần này. Nhằm tạo điều kiện cho khán giả ở khắp nơi, vé xem cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 sẽ được bán rộng rãi tại TP. Đà Nẵng (5 điểm), thủ đô Hà Nội (1 điểm) và TP. Hồ Chí Minh (1 điểm) với giá 200.000 đồng/người/vé/đêm, tại Đà Nẵng, vé bán ở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Nhà hát Trưng Vương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Công ty cổ phần Nghệ thuật Việt.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu xem pháo hoa trên thuyền của du khách, UBND TP. Đà Nẵng đã cho phép các đơn vị có tàu du lịch bán vé trên tàu xem bắn pháo hoa; tuy nhiên phải có cam kết đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ và giá vé bán không được quá 200.000 đồng/người/vé/đêm.

Đáng lưu ý, trong những ngày diễn ra lễ hội pháo hoa, nhiều hoạt động phụ trợ sôi nổi cũng sẽ được tổ chức như: diễu hành thuyền hoa, hoa đăng trên sông Hàn, triển lãm tượng đá Non Nước, triển lãm ảnh đẹp pháo hoa quốc tế lần 3, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, chương trình ca nhạc và thời trang “Sôi động phố biển”...

Thu Hương/Theo Tạp chí Du lịch VN

Quảng cáo:
Mua tranh Đông Hồ


Đăng ký nhận tin mới từ Màu dân tộc. Hãy nhập email của bạn:

 
© Copyright 2009 - 2011. Màu dân tộc. | Đăng ký tham gia | Liên hệ